Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Unlock LG G3 bằng code như thế nào ?

Unlock LG G3 bằng code là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất tại việt nam

Như các bạn đã biết hầu hết những chiếc điện thoại xách tay như Xperia z1 Au sol23, Xperia zl2 Sol 25 , galaxy j , galaxy note 3 hay là cả chiếc LG G3 ISAI L24 chúng ta đang bàn tới muốn dùng được ở Việt nam cần phải unlock. Có rất nhiều phương pháp unlock nhưng với chiếc LG g3 này thì phương pháp bắt buộc là phải mua code unlock LG G3 từ nhà mạng .


Để nhập code những chiếc máy điện thoại Mạng AU KDDI nhật bản đểu phải có giải pháp riêng bởi vì nếu để rom gốc thì máy không hiện ô nhập code khi gặp sim Việt Nam . Đa phần đều phải up rom sang rom khác để hiện ô nhập code . Nhưng với chiếc LG g3 Isai unlock không cần up rom chỉ cần cài APP là có thể unlock ok.

Làm thế nào để mở khóa unlock LG G3 theo mã?

Unlock LG G3 của mã là rất dễ dàng, nó cũng là phương pháp an toàn nhất và không xâm lấn mở khóa điện thoại của bạn. Để nhận mã cho unlock LG G3 Bạn cần cung cấp số IMEI của LG của bạn. Gõ trên bàn phím * # 06 # hoặc tháo pin từ LG G3 của bạn để kiểm tra số IMEI. IMEI được viết trên nhãn thông tin như thể hiện trong hình ảnh này .

Bạn có muốn mở khóa, unlock LG G3 của bạn? Để có được mở khóa mã cho LG chúng ta chỉ cần số IMEI. Bạn cũng sẽ cần một thẻ sim từ mạng mà điện thoại hiện đang làm việc.Thẻ sim sẽ là cần thiết khi bạn nhập mã mở khóa cho điện thoại của bạn. Codes cho LG là từ cơ sở dữ liệu sản xuất. Mở khóa mã được gán cho số IMEI. Nếu sau khi nhập vào điện thoại của menu bí mật sẽ hỏi: khóa mạng - vui lòng nhập mã NCK khóa nhà cung cấp dịch vụ - nhập mã SPCK.

Làm thế nào để nhập mã số trong LG G3?

Để mở khóa, unlock LG G3 của bạn, hãy thực hiện theo các bước sau:
- Xin vui lòng chèn một simcard không được chấp nhận
- Chiếc điện thoại này nên hỏi về unlock code
-Nhập mã NCK mà bạn nhận được từ trang web của chúng tôi và cofirm
- điện thoại của bạn bây giờ được mở khóa Lựa chọn thứ hai: - Xin vui lòng chèn một simcard chấp nhận -Nhập tự sau đây: 2945 # * 850 # hoặc # 2945 * 855 #. -A trình đơn ẩn sẽ xuất hiện - Trong phần mạng xin vui lòng nhập mã NCK được cung cấp bởi trang web của chúng tôi. -Các điện thoại được mở khóa

Website: http://www.mogo.vn/pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-chinh-hang-171.html

http://www.mogo.vn/so-sanh-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-voi-10400-mah-n143.html
http://www.mogo.vn/review-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-n142.html
http://www.mogo.vn/cach-phan-biet-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-that-va-gia-n141.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét