Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Pin sạc dự phòng máy tính bảng chính hãng

Pin sạc dự phòng máy tính bảng có rất nhiều dung lượng và giá cũng có rất nhiều loại khác nhau tùy vào dung lượng và hãng sản xuất. Để lựa chọn sản phẩm pin dự phòng phù hợp với mình thì KH nên chú ý đến dung lượng pin và nguồn điện vào yêu cầu đối với máy mình đang dùng.

Pin sạc dự phòng thường có nguồn ra thường chỉ là 5V/1A, với tablet cao hơn một chút là 5,2V/1,3 đến 1,5A. Các dòng cho máy tính xách tay còn cao hơn nữa là 19V/1,75 đến 2A. Thông thường các nhà sản xuất đều ký hiệu rõ sản phẩm trên các cổng USB ra để người dùng tiện sử dụng.



Nguồn sạc điện thoại có thể sạc cho tablet nhưng rất lâu đầy trong khi ngược lại thì các smartphone sạc nhanh hơn nhưng pin cũng nhanh "chai" hơn. Nguồn dành cho máy tính xách tay thì thường không sạc được cho hai thiết bị còn lại và cũng không nhiều dòng pin sạc hỗ trợ thiết bị này. Tốt nhất các bạn kiểm tra thông số trên củ sạc của máy là chuẩn nhất.

VD : đối với sản phẩm iphone 5s pin khoảng 1.570mAh và dòng điện sạc vào là 1A vậy thì chúng ta sẽ chọn những pin từ 2000mAh và đầu ra là 1A để đảm bảo đủ 1 lần sạc 100% cho iphone 5s. Và cứ như vậy chúng ta sẽ tự tính được dung lượng pin dự phòng cần mua khi muốn sạc bao nhiêu lần đầy 100% cho iphone. Đối với sản phẩm khác mà pin 3200mAh và nguồn vào đòi hỏi là 2.1A thì ta sẽ phải chọn những pin dự phòng có đầu ra 2.1A và dung lượng khoảng 3.500mAh. Nếu chọn pin nguồn ra 1A thì vẫn sạc được nhưng thời gian sạc sẽ lâu gấp đôi so với nguồn ra 2.1A.

Để kiểm tra dung lượng thực của pin sạc dự phòng, kinh nghiệm “thủ công” là sạc đầy cho pin sạc dự phòng. Xả sạch pin của thiết bị có dung lượng pin gần bằng dung lượng pin dự phòng, lấy pin sạc dự phòng sạc cho thiết bị. Sau khi sạc xong, pin sạc dự phòng hết và pin của thiết bị đầy. Chứng tỏ pin sạc dự phòng có dung lượng pin ghi như niêm yết bao bì hay. Tất nhiên là pin dung lượng càng lớn thì kích cỡ và trọng lượng pin cũng tăng lên theo nên KH cần phải cân đối có phù hợp với mình hay không để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Trên thị trường hiện nay thì dòng pin sạc dự phòng tốt 10400 mah cho điện thoại. Đây là dòng sản phẩm phổ biến với mẫu mã đẹp, giá thành vừa phải đồng thời chất lượng cũng khá đảm bảo nên đã chiếm được một lượng thị phần đáng kể trên thị trường.

Website: http://www.mogo.vn/pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-chinh-hang-171.html

http://www.mogo.vn/so-sanh-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-voi-10400-mah-n143.html
http://www.mogo.vn/review-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-n142.html
http://www.mogo.vn/cach-phan-biet-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-that-va-gia-n141.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét