Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Thay màn hình sony z2 uy tín chính hãng

Hiện nay có nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại mọc lên tại tphcm. Nhưng để tìm được cửa hàng thay màn hình sony z2 uy tín chất lượng luôn làm khách hàng luôn băn khoăn trong việc chọn cửa hàng sửa chữa nào tin cậy.



Chiếm Tài Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại tại Tphcm với 5 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng máy Sony khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí sửa chữa máy trong thời gian nhanh nhất.

Nắm được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã đầu tư máy móc và công nghệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để giúp các bạn thay màn hình mặt kính cảm ứng Sony Xperia Z1, Z2, Z3 với chất lượng và giá tốt nhất Tphcm

Quy trình làm việc thay thế màn hình, mặt kính cảm ứng SONY - Kiểm tra tình trạng máy của quý khách. - Chúng tôi sẽ test trước màn hình SONY XPERIA Z1, Z2, Z3 chính hãng mới. - Test độ sáng tối, màu sắc, độ trong và sáng của máy. - Khi test màn hình SONY Z1, Z2, Z3 chính hãng khách hàng ưng ý nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu thay - Sau khi hoàn thành quá trình thay thế chúng tôi sẽ dán tem, viết giấy bảo hành cho quý khách. - Nếu quý khách muốn gửi máy ở lại thì chúng tôi sẽ xác nhận lại máy và ghi phiếu nhận máy cho quý khách để quý khách yên tâm thay thế.

Ngoài ra Chiếm Tài Mobile nhận:

- Thay cảm ứng Sony Z1
- Thay mặt kính cảm ứng Sony Xperia Z2
- Thay mặt kính cảm ứng Sony Xperia Z3
- Thay màn hình Sony Xperia Z3 tại Maxmobile trong thời gian này quý khách sẽ nhận được những dịch vụ ữu đãi miễn phí sau: vệ sinh máy miễn phí, cài đặt phần mềm, games miễn phí, nâng cấp phiên bản phần mềm cho máy (uprom),...

Khách hàng trước khi nhận máy sẽ được nhân viên yêu cầu kiểm tra tổng thể một lần nữa. Nếu màn hình Sony Xperia Z, Z1, Z2, Z3 đã sử dụng bình thường thì khách hàng sẽ nhận phiếu bảo hành của sản phẩm. Trường hợp phát hiện sự cố hoặc lỗi phát sinh do quá trình sửa chữa, thay thế phía công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và khắc phục cho khách hàng.

Lý do Chiêm Tài Mobile luôn được khách hàng tin tưởng thay thế màn hình SONY XPERIA
- Màn hình, mặt kính Sony Xperia Z mới 100% chính hãng Sony
- Cửa hàng có uy tín, thương hiệu trên thị trường
- Giá dịch vụ sửa chữa luôn rẻ hơn so với các trung tâm khác
- Nhân viên làm việc cẩn thận, tỷ mỷ từng chi tiết
- Khâu bảo quản máy luôn được chú trọng nhất

Website: http://www.mogo.vn/pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-chinh-hang-171.html

http://www.mogo.vn/so-sanh-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-voi-10400-mah-n143.html
http://www.mogo.vn/review-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-n142.html
http://www.mogo.vn/cach-phan-biet-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-that-va-gia-n141.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét