Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thay màn hình ipad 3 chính hãng

Hiện tại có khá nhiều nơi thay màn hình ipad 3 chính hãng áp dụng công nghệ cũ cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình ipad 4 của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác.

Chiếm Tài Mobile là một trong những địa chỉ thường xuyên cập nhật các công nghệ sửa chữa smartphone, tablet mới một cách sớm nhất tại TPHCM. Các dịch vụ sửa chữa smartphone tại Chiếm Tài Mobile luôn đảm bảo về chất lượng và có mức giá cạnh tranh nhất so với các trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khác trong khu vực.



Các sản phẩm iPad 2, 3, 4, iPad Mini Retina, iPad Air, Air 2 thường hoạt động thông qua sự tương tác của người dùng với màn hình iPad. Màn hình iPad 2, 3, 4, iPad Mini Retina, iPad Air, Air 2 thường được cấu tạo bởi màn hình trong và mặt kính cảm ứng bên ngoài.

Trong nhiều trường hợp khi màn hình iPad 2, 3, 4, iPad Mini Retina, iPad Air, Air 2 chỉ bị hỏng mặt kính cảm ứng hoặc màn hình trong thì người dùng chỉ cần thay bộ phận bị hư hỏng thay vì phải thay cả bộ màn hình, cách này sẽ giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể.

Thường thì nguyên nhân dẫn đến việc màn hình, mặt kính cảm ứng iPad 2, 3, 4, iPad Mini Retina, iPad Air, Air 2 bị hỏng chủ yếu là do màn hình bị va đập mạnh, màn hình bị vô nước… Để khắc phục những hư hỏng này thì cách tốt nhất là thay thế bộ phận bị hư hỏng bằng linh kiện mới.

Là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hồ Chí Minh trong dịch vụ thay cảm ứng ipad 3 chính hãng, các dòng máy iPad 2, 3, 4 và iPad Mini. Chúng tôi mong muốn xây dựng cho khách hàng một địa chỉ với dịch vụ sửa chữa trực tiếp hàng đầu.

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn giữa các câu hỏi:

- Tôi có chiếc màn hình iPad Air bị sọc có sửa được không?
Trả lời : Nếu như màn hình của bạn bị sọc chỉ còn cách thay thế màn hình khác. Rất tiếc là lỗi sọc màn hình không thể sửa được

- Tôi có chiếc iPad bị vỡ mặt kính nhưng tôi thấy không hư màn hình, vậy có cần phải thay nguyên bộ không ?
Trả lời : Hiện tại thì tại thì công nghệ cho phép bóc tách 2 phần này, do đó chỉ cần thay phần linh kiện mặt kính của bạn không cần phải thay cả bộ.

- Máy của tôi tự nhiên iPad bị liệt cảm ứng tôi có thể làm gì ?
Trả lời : Nguyên nhân cảm ứng iPad bị liết chủ yếu do bị lỗi cảm ứng, hoặc do main. Phần cảm ứng IPad thì khó bị hỏng, do đó thường thì là do Main. bạn có thể tới chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí giúp bạn.

- Giá thay màn hình iPad hết bao nhiêu tiền ?
Trả lời: Bên trên chúng tôi cố gắng cập nhật giá liên tục. Tuy nhiên, bạn gọi tới từng trung tâm để được bóa giá chính xác nhất. Ngoài ra nếu bạn có thẻ giảm giá, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ chi nhánh nào trên toàn quốc.

Xem chi tiết tại: http://www.chiemtaimobile.vn
Xem thêm:
- linh kiện kindle fire
- bán linh kiện huawei giá rẻ tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét