Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Thay cảm ứng ipad 6 chính hãng

Dịch vụ thay cảm ứng ipad 6 chính hãng dành cho quý khách trong quá trình sử dụng không mong muốn xảy ra sự cố về mặt kính của iPad gây thiệt hại và khó sử dụng.Hãy đến trung tâm Chiếm Tài Mobile một trong những trung tâm hàng đầu về dịch vụ sửa chữa iPad chuyên nghiệp.



Chúng tôi nhận thay màn hình ipad 6 giá rẻ - iPad 3 - iPad 4- iPad Air. Với đội ngũ nhân viên tay nghề lâu năm chúng tôi sẽ thực hiện việc thay mặt kính cho iPad một cách nhanh nhất.

Trước đây khi màn hình IPad 6 xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải thay màn hình nguyên bộ ( tức là bao gồm mặt kính cảm ứng, màn hình hiển thị ). Nhưng nay Chiếm Tài mobile tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu công nghệ bóc tách từng thành phần của màn hình một cách tự động. Hiện tại chúng tôi có thể bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hình và thay thế những phần bị hỏng, giúp giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

Nếu màn hình IPad 6 bị vỡ , rạn nứt kính bên ngoài, không cảm ứng được, màn hình vẫn hiển thị bình thường. Bạn chỉ phải thay mặt kính cảm ứng IPad 6, trường hợp này bạn nên thay kính ngay nếu để lâu kính vỡ sẽ đâm vào màn hiển thị bên trong lúc đó bạn sẽ phải thay cả màn hình.

Nếu màn hình IPad 6 bị vỡ, không cảm ứng được, màn hình trắng, đen xuất hiện nhiều sọc ngang dọc ... rất tiếc lúc đó bạn phải thay cả màn hình.

Trên thế giới, công nghệ bóc tách các thành phần của màn hình đã ra đời từ lâu, nhưng công nghệ này ở Việt Nam vẫn còn rất mới mẻ. Do chi phí ban đầu nhập khẩu các thiết bị máy móc này rất lớn lên đến nhiều tỷ đồng, nên hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ tự phát sử dụng công nghệ bóc tách bằng tay lạc hậu không đảm bảo chất lượng. Màn hình sau một thời gian sửa chữa có hiện tượng ố màn, hỏng màn. Một số cửa hàng tay nghề thợ không tốt khi mở máy có thể gây ra hỏng các bộ phận khác bên trong.

Được trang bị những máy móc hiện đại nhất hiện nay, quý khách sẽ được đảm bảo quá trình thay thế mặt kính cho iPad rất an toàn và chính xác. Mọi thao tác đều được làm cẩn thận và nếu quý khách muốn theo dõi có thể xem trực tiếp. Mặt kính được bóc tách không hề ảnh hưởng tới các phần khác như màn hình, cảm ứng,. Chúng tôi đảm bảo sẽ khiến quý khách thoải mái khi tới trung tâm chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành, bảo hiểm thiết bị di động. Chúng tôi áp dụng những công nghệ hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề.

Website: http://www.mogo.vn/pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-chinh-hang-171.html

http://www.mogo.vn/so-sanh-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-voi-10400-mah-n143.html
http://www.mogo.vn/review-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000mah-n142.html
http://www.mogo.vn/cach-phan-biet-pin-sac-du-phong-xiaomi-10000-mah-that-va-gia-n141.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét